Bắt giữ thanh niên Cẩm Khê giao cấu với bé gái 13 tuổi quen qua mạng xã hội

Công an huyện Yên Lập vừa bắt giữ một thanh niên sinh năm 2000, trú tại huyện Cẩm Khê vì có hành vi giao cấu với một bé gái sinh năm 2010 tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Đối tượng Phạm Thế Nam tại cơ quan công an. Ảnh: Công an huyện Yên Lập.

Cụ thể, theo thông tin từ Công an huyện Yên Lập ngày 4.12, đơn vị vừa ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Thế Nam (SN 2000, trú tại khu Ô Đà, xã Văn Khúc, huyện Cẩm Khê) về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, hồi 20h ngày 30.11, Công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của chị Đ.T.C (SN 1976, trú tại huyện Cẩm Khê) về việc con gái chị C là cháu H (SN 2010) đi học về muộn. Chị C hỏi thì được biết buổi chiều cùng ngày, cháu H nghỉ học và đi chơi cùng một nam thanh niên mới quen qua Facebook. Nam thanh niên này đã đưa cháu H vào nhà nghỉ tại xã Hưng Long, huyện Yên Lập và có quan hệ tình dục.

Qua làm việc, cháu H không rõ đối tượng là ai, ở đâu, đặc điểm người, đặc điểm phương tiện... nên đã gây khó khăn cho công tác điều tra.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, công an đã xác minh được đối tượng có hành vi quan hệ tình dục với cháu H là Phạm Thế Nam.

Hiện, Công an huyện Yên Lập đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://laodong.vn/phap-luat/bat-giu-thanh-nien-giao-cau-voi-be-gai-13-tuoi-quen-qua-mang-xa-hoi-1275661.ldo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét